Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương" của HLH PN tỉnh Hà Nam tại xã Cách Linh, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng
Lượt xem: 1215
Thực hiện Chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương", Ngày 30.5.2022 Hội LHPN tỉnh Hà Nam đã tổ chức chương trình "Phụ nữ quân đội đồng hành cùng phụ nữ biên cương" tại xã Cách Linh, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng.

Thực hiện Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” giai đoạn 2021 - 2025.

Ngày 30/5/2022, Hội LHPN tỉnh Hà Nam đã tổ chức nhiều hoạt động trong Chương trình "Phụ nữ Quân đội đồng hành cùng phụ nữ biên cương" giai đoạn 2021-2025 tại xã Cách Linh, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng. Cụ thể: Trao tặng 61.400.000đ vốn sinh kế cho phụ nữ cho phụ nữ nghèo chăn nuôi lợn, 35 xuất vở viết cho 35 học sinh nghèo trường tiểu học Hồng Đại và Tiểu học Cách Linh, 50 thùng sữa cho các trường MN Cách Linh, Hồng Đại, 5 chiếc xe đạp cho 5 cháu có hoàn cảnh khó khăn.

    Đoàn công tác của Hội LHPN tỉnh Hà Nam đã trao tặng 61.400.000đ vốn sinh kế cho phụ nữ cho phụ nữ nghèo chăn nuôi lợn.

    Trao tặng 5 chiếc xe đạp cho 5 cháu có hoàn cảnh khó khăn.

    Bên cạnh đó, Đoàn đã trao 35 xuất vở viết cho 35 học sinh nghèo trường tiểu học Hồng Đại và Tiểu học Cách Linh, 50 thùng sữa cho các trường MN Cách Linh, Hồng Đại.

    Đây không đơn thuần chỉ là việc trao những phần quà cho Hội viên, phụ nữ, các em học sinh, có hoàn cảnh khó khăn mà nó còn thể hiện nét đẹp truyền thống “lá lành đùm lá rách”, tương thân tương ái của dân tộc ta. Những nghĩa cử cao đẹp này giúp cho hội viên phụ nữ nghèo, các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.

 

Nông - Mây
Tin liên quan
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang