Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính lưu động trên địa bàn huyện Quảng Hòa
Lượt xem: 243
Thông báo việc tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính lưu động trên địa bàn huyện Quảng Hòa

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ cá nhân, tổ chức trong giải quyết thủ tục hành chính, đặc biệt là rút ngắn thời gian, chi phí đi lại cho cá nhân, tổ chức đang cư trú, có trụ sở ở xa trung tâm huyện, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính huyện Quảng Hòa đã ban hành Kế hoạch số 127/KH-BPTN&TKQ ngày 22 tháng 6 năm 2022 triển khai “ tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính lưu động”.

Theo nội dung Kế hoạch, Bộ phận TN&TKQ huyện đã thông báo thời gian tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính vào ngày Thứ 7 hàng tuần trong tháng 7, tháng 8 năm 2022 tại Trụ sở Bưu điện Phục Hòa.

Tuy nhiên, sau 01 tháng triển khai thực hiện, số lượng hồ sơ tiếp nhận được hằng tuần không nhiều (10-20 hồ sơ/ngày), chỉ ở lĩnh vực đất đai, đăng ký kinh doanh và chủ yếu do nhân dân tại thị trấn Hoà Thuận và Tà Lùng đến thực hiện. Để hoạt động hiệu quả hơn, Bộ phận TN&TKQ thông báo thay đổi thời gian tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính lưu động tại Trụ sở Bưu điện Phục Hòa như sau:

1. Thời gian tiếp nhận: Chiều Thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 29/7/2022 đến ngày 26/8/2022 (đã điều chỉnh thời gian tiếp nhận theo Thông báo số 55-TB/BPTN&TKQ)

- Từ tháng 9/2022, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện sẽ điều chỉnh
thời gian cho phù hợp với tình hình thực tế.

b) Thời gian tiếp nhận hồ sơ

 - Buổi sáng: Từ 08h00’ đến 11h00’

- Buổi chiểu: Từ 13h30’ đến 16h30’.

2. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
- Từ tháng 7 – 8/2022, tiếp nhận tại trụ sở Bưu điện Phục Hòa.
- Từ tháng 9/2022, bố trí tiếp nhận thêm ở các xã xa khu vực trung tâm huyện (sẽ có lịch cụ thể sau).
3. Đối tượng tiếp nhận
a) Tất cả các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND
huyện và các phòng chuyên môn.
b) Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên –
Môi trường do Văn phòng đăng ký đất đai tiếp nhận, giải quyết.
4. Nhân lực
a) Trưởng Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết TTHC của huyện.
b) 01 công chức thuộc Văn phòng HĐND và UBND huyện.
c) Công chức các phòng có hồ sơ thường xuyên phát sinh: Phòng Tài chính
– Kế hoạch, phòng Tài nguyên – Môi trường; viên chức Văn phòng đăng ký đất đai (Mỗi đơn vị cử 01 công chức thuộc đơn vị mình phối hợp với Bộ phận TN&TKQ thực hiện hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ. Các đơn vị có thể cử nhiều hơn 01 người hoặc cử luân phiên giữa các công chức, viên chức trong cùng đơn vị nhưng phải đảm bảo mỗi ngày ra quân phải có ít nhất 01 công chức, viên chức của đơn vị mình tham gia). Căn cứ số lượng thực tế, Bộ phận TN&TKQ sẽ điều chỉnh về nhân sự tham gia.
d) Các cơ quan, đơn vị còn lại cử 01 công chức đầu mối phối hợp hướng
dẫn, hỗ trợ Bộ phận TN&TKQ thực hiện tiếp nhận hồ sơ thuộc đơn vị mình qua
điện thoại hoặc bằng hình thức khác (nếu có hồ sơ phát sinh hoặc khi cá nhân, tổ
chức có thắc mắc, yêu cầu cần giải đáp).

Các văn bản liên quan kèm theo (có file đính kèm)

    1. Kế hoạch số 127/KH-BPTN&TKQ ngày 22 tháng 6 năm 2022 triển khai “ tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính lưu động” của Bộ phận TN&TKQ huyện Quảng Hòa: 

 

2. Thông báo số 55/TB-BPTN&TKQ, ngày 25/7/2022 của  thay đổi thi gian tiếp nhn hồ sơ thủ tc hành chính lưu động của Bộ phận TN&TKQ huyện Quảng Hòa: 

Nông Thị Mây
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang