Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 03-02-2022
Lượt xem: 309
Ngày 09/02/2022, Đảng ủy xã Cách Linh tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho 03 đồng chí Đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ Bản Riềng, chi bộ Lăng Hoài I và  chi bộ Trường An.

     Thực hiện Quy định số 24-QĐ/TW, ngày 30/7/2021 của Ban chấp hành Trung ương Quy định về Điều lệ Đảng, ngày 09 tháng 02 năm 2022, Đảng ủy xã Cách Linh tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho 03 đồng chí:

         1. Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng: đồng chí Đàm Văn Vấn (chi bộ xóm Lăng Hoài I)

         2. Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng: đồng chí Đàm Văn Sủi (chi bộ xóm Bản Riềng)

         3. Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng: đồng chí Nông Văn Loòng (chi bộ xóm Trường An), vắng mặt vì lý do sức khỏe.

    Đến dự buổi lễ, có các đồng chí Ban thường vụ Đảng ủy, các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ xã và các đồng chí cán bộ, công chức xã. Chương trình buổi lễ gồm các nội dung chính: Thông qua các Quyết định tặng huy hiệu Đảng, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, đại diện Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng phát biểu.

Đồng chí Đặng Văn Truyền, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã lên trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên và phát biểu, chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt này.

    Đồng chí Đàm Văn Vấn, chi bộ Lăng Hoài I đại diện các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng có ý kiến phát biểu với buổi Lễ.

      Đồng chí Đàm Văn Vấn, chi bộ Lăng Hoài I đại diện cho 03 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng có ý kiến phát biểu với buổi lễ, bày tỏ niềm vinh dự, xúc động và vui mừng khi nhận được phần thưởng cao quý của Đảng, đánh dấu bước ngoặt trong quá trình phấn đấu của các đảng viên và gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo Đảng các cấp.

    Qua một thời gian làm việc với tinh thần tích cực, khẩn trương, nghiêm túc buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đã hoàn thành chương trình đề ra và kết thúc thành công tốt đẹp. Có 01 đồng chí vì lý do sức khỏe, t không thể trực tiếp đến nhận Huy hiệu Đảng, Đảng ủy xã đã phân công đồng chí Đảng ủy viên phụ trách chi bộ xóm Trường An cùng đồng chí đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy sẽ đến gia đình đảng viên Nông Văn Loòng để trực tiếp trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đồng chí ./.

Nông Mây - VPTK
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang