Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
UBND xã Cách Linh tổ chức các hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ ( 27/7/1947 - 27/7/2024)
Lượt xem: 426
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Cách Linh đã triển khai tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

    Để ghi nhớ và tôn vinh công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Giáo dục và phát huy truyền thống toàn Đảng, toàn dân “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội, đặc biệt là thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024)

 Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Cách Linh đã triển khai tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Ngày 21/7/2024 Đoàn thanh niên, công chức văn hóa -xã hội  phối  hợp  với Chi đoàn trường THPT Cách Linh tổ chức quét 

dọn nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sĩ của xã.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

             Một số hình ảnh quét dọn nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sĩ

Ngày 26/7/2024, UBND xã phối hợp với đoàn huyện Quảng Hòa đến thăm hỏi, động viên và tặng quà thân nhân liệt sĩ và người có công trên địa bàn và Đoàn thanh niên  phối  hợp  với Chi đoàn trường THPT Cách Linh tổ chức bữa cơm tri ân vợ liệt sỹ bà Lục Thị Mèn - xóm Bản Riềng.

anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh bữa cơm tri ân tại nhà bà Lục Thị Mèn, xóm Bản Riềng 

Sáng ngày 27/7/2024, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ đã tổ chức dâng hương  tại 2 nhà bia: 1 là nhà bia tại xóm Đông Chiêu và 2 là nhà bia Hùng Đại cũ xã Cách Linh 

anh tin bai

Hình ảnh   Dâng hương tại nhà bia tưởng niệm

Ủy ban nhân dân xã Cách Linh tổ chức tọa đàm gặp mặt các gia đình chính sách và người có công.  xã tổ chức tọa đàm tại Hội trường tầng 2 UBND xã,  tổng số tham gia tọa đàm  trên 100 người tham gia trong đó lãnh đạo cấp ủy chính quyền, cán bộ, công chức, bán chuyên trách, y tế, công an, tổ công tác biên phòng. 

anh tin bai

Ảnh Đàm Kiến Quốc - phó chủ tịch UBND xã ôn lại truyền thống lịch sử ngày 27/7/2024

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Đồng chí Phùng Đức Văn, phó Bí Thư Đảng ủy xã đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và những người đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng chí cũng mong muốn các các gia đình chính sách, các thương, bệnh binh, thân nhân những người có công với cách mạng trên địa bàn xã tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang của gia đình và bản thân, đoàn kết, phấn đấu vươn lên trong lao động, sản xuất, học tập, tiếp tục đồng hành, ủng hộ địa phương trong việc triển khai thực hiện các dự án trên địa bàn để từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng, sớm đưa xã  nhà về đích nông thôn mới, góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH của xã Cách Linh nói riêng và của huyện Quảng Hòa nói chung. Đồng chí khẳng định cấp ủy Đảng, chính quyền sẽ tiếp tục chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các hoạt động "đền ơn đáp nghĩa", quan tâm hơn nữa đến những gia đình chính sách khó khăn

anh tin bai

Đồng chí Phùng Đức Văn, phó Bí Thư Đảng ủy xã phát biểu trong buổi tọa đàm

 Ủy ban nhân dân xã Cách Linh đã trao quà đến thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ tổng là 219 xuất quà trong đó:

 1. Quà chủ tịch nước 68 xuất 

2. Quà tỉnh Cao Bằng 68 xuất 

3. Quà huyện Quảng Hòa 5 xuất

4. Chi Cục Hải Quan Tà Lùng 5 xuất 

5. UBND xã 68 xuất 

6. Đội XD đường giao thông biên giới 2 xuất

7. Đoàn thanh niên xã 1 xuất 

8. Hội LHPN xã 1 xuất

9. Hội CCB xã 1 xuất

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ảnh trao quà cho gia đình chính sách

                                                                                                                                                                          Lý - Nguyệt

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang