Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
3.000 người mặc trang phục dân tộc trình diễn dân vũ tại phố đi bộ kim Đồng
Lượt xem: 347

Tối 30/9, màn dân vũ thể thao 3.000 người với chủ đề “Vũ điệu miền Non nước”, diễn ra tại không gian văn hóa Phố đi bộ Kim Đồng, giúp Cao Bằng xác lập kỷ lục số lượng người mặc trang phục các dân tộc trình diễn dân vũ thể thao.

ff
3.000 người trong trang phục dân tộc rực rỡ sắc màu trình diễn màn dân vũ chủ đề "Vũ điệu miền Non nước" tại Phố đi bộ Kim Đồng (Thành phố).

Tiết mục dân vũ với sự tham gia của 3.000 người dân mặc trang phục dân tộc, là hội viên phụ nữ các phường, xã; thành viên các câu lạc bộ khiêu vũ, dân vũ cùng giáo viên và học sinh đến từ các trường học trên địa bàn Thành phố.

Trong không gian rực rỡ sắc màu của trang phục các dân tộc miền núi, 3.000 diễn viên trình diễn tiết mục nhảy trên nền nhạc 2 bài hát: Cao Bằng quê hương tôi và Trẩy hội Cao Bằng, tạo nên một màn dân vũ đầy ấn tượng. Chương trình thu hút được đông đảo người dân và du khách đến xem và cổ vũ.

ff
Các khán giả đều tỏ ra vô cùng thích thú trước màn trình diễn dân vũ đầy ấn tượng.

Đây được xem là hoạt động sôi động và thu hút nhất của Tuần Văn hóa, Thể thao, Du lịch năm 2023, nhằm xác lập kỷ lục số lượng người mặc trang phục các dân tộc trình diễn dân vũ thể thao tại không gian văn hóa Phố đi bộ Kim Đồng (Thành phố). Qua đó, giúp quảng bá, thu hút đông đảo nhân dân, du khách trong và ngoài nước đến với Cao Bằng, góp phần đưa hình ảnh, những nét đẹp về văn hóa và con người của miền non nước Cao Bằng đến gần hơn với đông đảo bạn bè, du khách trong nước và quốc tế.

Thùy Linh - Khánh Duy
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang