Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
UBND xã Cách Linh tổ chức các hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ ( 27/7/1947 - 27/7/2023)
Lượt xem: 369
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Cách Linh đã triển khai tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

    Để ghi nhớ và tôn vinh công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Giáo dục và phát huy truyền thống toàn Đảng, toàn dân “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội, đặc biệt là thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023)

 Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Cách Linh đã triển khai tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Ngày 25/7/2023 Đoàn thanh niên, công chức văn hóa -xã hội  phối  hợp  với lực lượng vũ trang như công an, tổ công tác biên phòng đã tổ chức tu sửa, phát quang, quyét dọn và chỉnh trang nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sĩ của xã.

anh tin bai

ảnh  nhà bia đang tu sửa 

anh tin bai

Ảnh nhà bia tu sửa xong

Ngày 26/7/2023, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã đã thành lập các đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên và tặng quà thân nhân liệt sĩ và người có công trên địa bàn

anh tin bai

Ảnh đến nhà thăm thương binh tại xóm  

        Tối ngày 26/7/2023. Đoàn thanh niên xã đã tổ chức Lễ dâng hương và thắp nến tri ân tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ tại  nghĩa trang liệt sĩ thị trấn hòa thuận - huyện Quảng  Hòa

anh tin bai

nghĩa trang liệt sĩ thị trấn hòa thuận - huyện Quảng  Hòa

Sáng ngày 27/7/2023, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ đã tổ chức dâng hương  tại 2 nhà bia: 1 là nhà bia tại xóm Đông Chiêu và 2 là nhà bia Hùng Đại cũ xã Cách Linh  và tổ chức tọa đàm gặp mặt các gia đình chính sách và người có công trên địa bàn xã tại Hội trường tầng 2 UBND xã.

anh tin bai

Ảnh  lãnh đạo, cán bộ, công chức, thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ dâng hương tại xóm Đông Chiêu

anh tin bai

Ảnh  lãnh đạo, cán bộ, công chức, thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ dâng hương tại Hồng Đại cũ

Tọa đàm kỷ niệm 76 năm ngày TBLS là dịp để cán bộ, nhân dân xã Cách Linh, cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của quê hương, đất nước, cũng như sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ và lớp thế hệ cha anh đi trước, khẳng định đóng góp to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

Ảnh đàm văn Quang – chủ tịch UBND xã ôn lại truyền thống lịch sử ngày 27/7/2023

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Đồng chí Đặng Văn Truyền, Bí Thư Đảng uỷ xã đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và những người đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng chí cũng mong muốn các các gia đình chính sách, các thương, bệnh binh, thân nhân những người có công với cách mạng trên địa bàn xã tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang của gia đình và bản thân, đoàn kết, phấn đấu vươn lên trong lao động, sản xuất, học tập, tiếp tục đồng hành, ủng hộ địa phương trong việc triển khai thực hiện các dự án trên địa bàn để từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng, sớm đưa xã  nhà về đích nông thôn mới, góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH của xã Cách Linh nói riêng và của huyện Quảng Hòa nói chung. Đồng chí khẳng định cấp ủy Đảng, chính quyền sẽ tiếp tục chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các hoạt động "đền ơn đáp nghĩa", quan tâm hơn nữa đến những gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn xã.

anh tin bai

Đồng chí Đặng Văn Truyền, Bí Thư Đảng uỷ xã phát biểu 

Ủy ban nhân dân xã Cách Linh đã trao quà đến thương binh, bịnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ tổng là 300 xuất quà trong đó:

1. Quà chủ tịch nước 89 xuất 

2. Quà tỉnh Cao Bằng 89 xuất 

1. Tổ công tác biên phòng Cách Linh 5 xuất

2. Cục hải quan Cao Bằng 5 xuất 

3.  Cựu chiến binh xã  5 xuất 

4. Đoàn thanh niên xã 10 xuất 

5. UBND xã 89 xuất 

anh tin bai

Ảnh trao quà cho gia đình chính sách

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang