Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
🧯🧯🧯🧯🧯🧯TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ🧯🧯🧯🧯🧯🧯
Lượt xem: 56
  CÔNG AN XÃ TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ 
 Chiều ngày 30/10/2023 Công An xã Cách Linh tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Tổ liên gia an toàn PCCC, tại Phố Cách Linh, xã Cách Linh, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng. Đến dự với buổi tập huấn, diễn tập có đồng chí Đặng Văn Truyền, Ủy viên BTV huyện ủy, Bí thư Đảng ủy xã Cách Linh, đồng chí Hoàng Anh Đức, Phó chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban chỉ đạo PCCC và CNCH xã Cách Linh,  có các lãnh đạo đông đủ các lãnh đạo ĐU, HĐND, UBND, UB MTTQ, Cán bộ Hà Hoài Minh - phó Đi trưởng Cục PCCC và CNCH Bộ Công An huyện Quảng Hòa.  với sự tham gia có: Đại diện các cơ quan, ban, ngành đoàn thể xã, xóm/ phố, nhà Trường, cơ sở kinh doanh trên địa bàn xã Cách Linh. Đây là hoạt động vô cùng quan trọng được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của mọi công dân trong việc nhận biết nguy hiểm của hoả hoạn và có kỹ năng thoát hiểm, cứu hộ khi có cháy xảy ra. 

        Qua buổi tập huấn đã trang bị thêm kiến thức pháp luật, nghiệp vụ về PCCC; cách xử lý tốt các tình huống, phương pháp cứu người bị nạn khi có nguy cơ cháy, nổ xảy ra; Sử dụng thành thạo các kỹ năng bảo quản, sử dụng trang thiết bị, phương tiện chữa cháy được trang bị./.

anh tin bai

Hội trường tập huấn 

 

anh tin bai

                  Đồng chí Đàm Văn Quốc,  phó Chủ tịch UBND xã  Trưởng Ban chỉ đạo PCCC và CNCH xã Cách Linh phát biểu khai mạc

                

anh tin bai

     Đồng chí Hoàng Anh Đức - Trưởng Công An xã Cách Linh

thông qua kế hoạch và nội dung tập huấn và diễn tập

                   Thực hành diễn tập thực binh chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại loại hình nhà ở kết hợp kinh doanh thực hiện theo 02giai đoạn.

 
anh tin bai
 
anh tin bai

Đồng chí Vũ Đức Bảo - Cán bộ Cục PCCC và CNCH Bộ Công an

triển khai Tập huấn kiến thức PCCC

 

                   Qua chương trình tập huấn nhằm cụ thể hóa mục tiêu, yêu cầu và nhiệm vụ công tác PCCC và CNCH trên địa bàn xã năm 2023, đồng thời chủ động phòng ngừa, ngăn chặn các vụ cháy lớn, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên địa bàn huyện.Thông qua diễn tập phương án chữa cháy nhằm tăng cường khả năng chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ;khả năng sẵn sàng ứng phó, xử lý với các tình huống cháy, nổ, tai nạn, sự cố cho các thành viên tổ liên gia an toàn PCCC, lực lượng PCCC cơ sở, lực lượng dân phòng...Qua đó tạo khí thế thi đua sôi nổi trong phong trào toàn dân PCCC gắn với phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

anh tin bai
anh tin bai

Thực hành Phòng cháy chữa cháy

                   Qua nội dung tập huấn, diễn tập nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu và công tác phối hợp tác chiến giữa lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH, các lực lượng tham gia chữa cháy và CNCH trên địa bàn trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ lớn xảy ra tại các khu dân cư, nơi tập trung đông người trên địa bàn. Thực hiện tốt phương châm 4 tại chỗ: Chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ và vật tư hậu cần tại chỗ. Nâng cao năng lực điều hành chỉ huy chữa cháy và CNCH khi có nhiều lực lượng phương tiện tham gia để xử lý đối với các đám cháy lớn, có diễn biến phức tạp, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, góp phần đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn.

            Thông qua buổi tập huấn và diễn tập đã giúp nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng thực hành về công tác PCCC và CNCH cho lực lượng dân phòng, đội viên đội PCCC cơ sở để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phòng cháy chữa cháy,  cứu nạn cứu hộ tại cơ quan, đơn vị, khu dân cư, tuyệt đối không để xảy ra sự cố cháy nổ do nguyên nhân chủ quan./.

Lý - Nguyệt
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang